🪄 League of Legends Wildrift (MY EXPERIENCE!!!)

Status
Not open for further replies.
Talagang maglalag sayo paps kasi 30fps lang, ok naman sya saakin walang lag smooth sa phone ko kahit max graphics lahat, redmi 7 phone ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Renshi

Trending Topics

Online now

Members online
1,278
Guests online
2,717
Total visitors
3,995

Forum statistics

Threads
2,319,757
Posts
29,202,442
Members
1,179,909
Latest member
B1sh0p
Back
Top