👨‍🏫 Tutorial häçk WPA/WPA2 protected wifi security using Fluxion on android/pc (Kali Linux)

nagbasa na ko bout dito oo meron pala kaso madalas mag ka problem pag sa captive portal na.
Hndi namn sya problema talaga. Basta gamitin mo lang yung updated ni Fluxion.

Meron talaga ibang laptop na support nya monitoring mode using its internal adapter

Ewan ko kay ts ayaw pa akong paniwalaan eh. Hahahaha Basta me wifi reciever sabi don sa nag turo mag wowowrk sya.
 
Hndi namn sya problema talaga. Basta gamitin mo lang yung updated ni Fluxion.



Ewan ko kay ts ayaw pa akong paniwalaan eh. Hahahaha Basta me wifi reciever sabi don sa nag turo mag wowowrk sya.
Sorry na HAHAHAHA kala ko kasi di working eh hahaha matagal ko na ding iniisip yan. Pero kung cp usb wifi adapter syempre hahaha
 

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 62K
    Views
  • 348
    Participants
Last reply from:
ckeeey17

Trending Topics

Online now

Members online
1,391
Guests online
3,174
Total visitors
4,565

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top