👨‍🏫 Tutorial häçk WPA/WPA2 protected wifi security using Fluxion on android/pc (Kali Linux)

Na try ko to di siya gumana wa specific wifi adapter ko, mediatek kasi yung wifi chipset tapos ralink yung brand. Try ko to ulit pag may nakita ako tp link na supported yung hosted network
 
no need root. hindi po mababago yung o.s nyan sir. isipin mo nalang bootable na o.s double o.s mangyayari . Pero mas prefer sa pc since sasaksakan mo ng usb wifi adapter eh
okay po samalay madam lex. meron namang pang android dba, na wifi usb adapter. pwedi naba un?. kasu ala ata dtu samen nyan. need pa pumnta ng city. pero try ko to pag nagkaron ako.
 
nakainstall na ko fluxion kaso, may kulang ako packages d ko ma install ung missing,
nag update upgrade na dn ako same lng, help boss, thanks
 

Attachments

  • IMG_20200606_195236.webp
    IMG_20200606_195236.webp
    278.7 KB · Views: 91
  • IMG_20200606_195225.webp
    IMG_20200606_195225.webp
    341.6 KB · Views: 86

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 62K
    Views
  • 348
    Participants
Last reply from:
ckeeey17

Trending Topics

Online now

Members online
1,271
Guests online
2,782
Total visitors
4,053

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top