🔒 Closed GS50

Status
Not open for further replies.

Kumikeso1728

Honorary Poster
Nag register ako ng GoSurf50 pero yung 2gb lang pumasok sakin. Nakailang send nako ng GS50 WNP/GS50 SNS pero wala pumapasok na 1gb. Ganun din ba sa inyo? Patulong po. Salamat
 

Attachments

  • Screenshot_20200605_205130_com.google.android.apps.messaging.webp
    Screenshot_20200605_205130_com.google.android.apps.messaging.webp
    41 KB · Views: 18
pweding ma bug yan kunin mong lahat na freebie basta bombahin mo wag mo lang i send na parepareho ang keywords aternate mo...malay mo mamayang mga 12 pumasok yan na mga na register mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 581
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - Lee

Online now

Members online
724
Guests online
2,467
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,320,235
Posts
29,204,961
Members
1,180,620
Latest member
jaaaa
Back
Top