🔒 Closed PC App Download

Status
Not open for further replies.

micro_beta

Fanatic
Hi Ka PHC. Ask ko lang po kung san kayo nakakapagdownload ng mga PC Apps? May kailangan lang po ako iinstall na program or kung may alam kayo na link ng primavera p6 pahelp naman. Thank you.
 
Ah thank you paps. Bale paps pag magddl ako sa site na nakalagay sa thread na to ay pag nasa idm na yung iddl ko saka ko idisable adblocker atsaka yung sa pang antivirus sa pc ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 384
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jackal1925

Trending Topics

Online now

Members online
468
Guests online
1,694
Total visitors
2,162

Forum statistics

Threads
2,320,195
Posts
29,204,734
Members
1,180,540
Latest member
AyanokoujiKiyotaka
Back
Top