🔒 Closed Simcash

Status
Not open for further replies.
Excited na kinakabahan ako pero ok lang atleast pag ready to payout na, malalaman natin na legit o hindi ang app na to, parang d ata ako makakatulog neto 😂😂😂
 
Hindi na blocked yan, dahil sa FUP ng telco service natin d2 sa pinas, dapat nililimit mo lang sms mo sa 500 per day
 
Mukang yung Sun sim ko blocked na. pang 2nd day na na hindi ako makapagtext kahit sa sariling number ko, nakakapag data at calls pero hindi nakakapagtext
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 41K
    Views
  • 309
    Participants
Last reply from:
Markogaming

Online now

Members online
516
Guests online
2,482
Total visitors
2,998

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,838
Members
1,180,590
Latest member
kakakak00
Back
Top