🔒 Closed Simcash

Status
Not open for further replies.
Mga ka LODI malapit na magka alaman kung totoo ba na nag pepayout si simcash o hindi, konting konti na lang, niloadan ko na isang sim ko ulit kagabi para mag boost kahit papano, at nagtransfer ako ng euro yung na earn ko naman na 0.7000 sa sim ng misis ko , kaya kung mapapansin nyu iba ang total at ang balance.
New update as of June 8, 2020 5 AM

20200608_053952.webp
 
[XX='Bangis2020, c: 12430, m: 1645113'][/XX] di ko ginamit sa Plan ko yan, mahirap na. Baka may mga mag-report sa SPAM.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 41K
    Views
  • 309
    Participants
Last reply from:
Markogaming

Online now

Members online
496
Guests online
2,268
Total visitors
2,764

Forum statistics

Threads
2,320,219
Posts
29,204,836
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top