🔒 Closed pahelpo po

Status
Not open for further replies.

barusu

Established
patulong nakablock kasi yung ml,sa wifi namin blinock ng kuya ko pano ko kaya mababypass yun ayaw ako palaruin eh
 
reset mo router. tapos pasok ka sa gui. ifilter mo lahat ng website gaya ng youtube, facebook, p.o.r.n. etc. itira mo lang mobile legends XD lol. hintayin mo matulog. saka mo banatan ng reset yung moddm router nyo XD lol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 354
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
barusu

Trending Topics

Online now

Members online
466
Guests online
2,596
Total visitors
3,062

Forum statistics

Threads
2,320,882
Posts
29,208,506
Members
1,180,400
Latest member
mehdi196
Back
Top