🔒 Closed Converge installment online school

Status
Not open for further replies.

Mameow

Eternal Poster
dahil sa online na ang school ngayon napilitan kami magpakabit ng internet para stable, sa mga converge subscribers gaano katagal kayo bago nakabitan ng converge?
 
Kami 1 month na di pa nakakabitan june 9 kami nagpakabit nasa stage 6 na kami which is paying the installation fee pag dating ng e-mail nila bayad kami agad wala paring dumarating na magkakabit hanggang ngayon sabi nila 3 to 10 days pa raw so pag nakabitatan kami in 10 days , 40days ang installation nila all in all..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 837
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
redfoxz22

Trending Topics

Online now

Members online
363
Guests online
2,566
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,320,873
Posts
29,208,447
Members
1,180,372
Latest member
ohahaxughh
Back
Top