🪄 League of Legends Lol patches penge naman ako sa meron.

Status
Not open for further replies.

Loco Multiverse

Forum Veteran
Guys, penge naman ako manual patches from november 2019 to april 2020. 9months na akong di nakakalaro at sobrang outdated na. May problema kasi ako sa paguupdate sa mismong garena, nag fafailed siya kasi mabagal net ko. Please láρág niyo po thank you po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 487
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Loco Multiverse

Trending Topics

Online now

Members online
1,071
Guests online
2,408
Total visitors
3,479

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top