🔒 Closed UPDATE NAKUHA KO NA YUNG 1K! Bagong bago! Free 1000 pesos

Status
Not open for further replies.
parang tong its go lang yan kung kailan malapit kana mgka cash out di na papasok yung mga na invite mo..sana lang gumana to thanks for sharing
 
parang tong its go lang yan kung kailan malapit kana mgka cash out di na papasok yung mga na invite mo..sana lang gumana to thanks for sharing
Nadagdagan pa naman kaso paliit na ng paliit HAHAHA pero may time din na malaki bigay nung 1
 
Pero pag nasa 900+ na balance nyo. Pwede nyo na sya icashout yun nga lang 200+ lang ibibigay sa inyo. Mamimili kayo kung 1000 or 200+ hehe
IMG_20200602_142849.webp
 
Kung gusto mo po ng 1000 need mo po paabutin. Pero pag nasa 900+ na yung balance mo at tinatamad ka na mag invite pwede mo naman sya icashout pero 200+ lang ibibigay sayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 276
    Replies
  • 12K
    Views
  • 127
    Participants
Last reply from:
raintech

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,111
Total visitors
3,304

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top