🔒 Closed UPDATE NAKUHA KO NA YUNG 1K! Bagong bago! Free 1000 pesos

Status
Not open for further replies.

Jisooqt

Forum Expert
New thread:
Nareceive ko na yung 200 pesos!
https://phcorner.org/threads/update...laga-sya-free-200-pesos.897656/#post-15780147

Eto na proof ko! Kadadating lang
Legit na legit sya guys
Tinanggal ko na referral code ko para madami kayong matulungan at mainvite pa dito hehe

IMG_20200625_215805.jpg
Screenshot_2020-06-25-21-54-20-02_ccc4ff946bf847a7c199bff6d87da37a.jpg

Bagong bago mga lods
Para syang lazada invite ka lang hanggang ma reach mo yung 1000 pwede mo na sya ipayout

Unang invite mo 300 pesos agad
Kaya try nyo na wala kang ilalabas na pera dito
Try nyo na din hanggat konti pa lang nakakaaalam para madami pa kayong mainvite

Search mo sa playstore yung app na "TONGITS CLUB" (hindi tongits go ah)
And download mo

And sign in ka using fb acc
(Wag nyo na gamitin referral code ko para madami din kayong matulungan at mainvite dito)
And bind mo yung mobile number mo



AT ETO DIN MAGANDA WALA SYANG TIME LIMIT KAYA KAHIT ABUTIN KA PA NG 1WEEK PWEDENG PWEDE
HINDI SYA UULIT


At etong maganda first 3 mong invite 500 pesos agad
And pagnaka invite ka na ng total of 9 may 900 pesos ka na agad
And need mo na lang mapa 1000 yun para macashout


Ang withdrawal is thru gcash or bank account.
Happy Earning :)
Screenshot_2020-06-03-23-54-51-49_c90ce20ff2b941dc7c3df73f45d497f0.jpg

IMG_20200601_111856.jpg
IMG_20200601_111915.jpg
DITO NYO PO ILALAGAY YUNG CODE 👇
IMG_20200601_235231.jpg

FIRST 3 INVITES 500 AGAD
Kahit i plus mo pa yan HAHAHA
Screenshot_2020-06-01-15-21-42-80_c90ce20ff2b941dc7c3df73f45d497f0.jpg
May Free Gadgets at load din sila pagnakaipon ka ng vouchers makukuha mo ata yon sa paglalaro ng tongits or sa tournament
Screenshot_2020-06-01-15-31-35-58_c90ce20ff2b941dc7c3df73f45d497f0.jpg
Screenshot_2020-06-01-15-31-47-83_c90ce20ff2b941dc7c3df73f45d497f0.jpg



 
Pa comment nga po dito kung sino na po nakapaglagay ng code ko. Parang wala kasing pumapasok haha. Tignan ko lang kung pumapasok agad or 24 hrs bago pumasok salamat :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 276
    Replies
  • 12K
    Views
  • 127
    Participants
Last reply from:
raintech

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,132
Total visitors
3,332

Forum statistics

Threads
2,318,926
Posts
29,197,942
Members
1,180,137
Latest member
owox
Back
Top