New thread:
Nareceive ko na yung 200 pesos!
https://phcorner.org/threads/update...laga-sya-free-200-pesos.897656/#post-15780147
Eto na proof ko! Kadadating lang
Legit na legit sya guys
Tinanggal ko na referral code ko para madami kayong matulungan at mainvite pa dito hehe


Bagong bago mga lods
Para syang lazada invite ka lang hanggang ma reach mo yung 1000 pwede mo na sya ipayout
Unang invite mo 300 pesos agad
Kaya try nyo na wala kang ilalabas na pera dito
Try nyo na din hanggat konti pa lang nakakaaalam para madami pa kayong mainvite
Search mo sa playstore yung app na "TONGITS CLUB" (hindi tongits go ah)
And download mo
And sign in ka using fb acc
(Wag nyo na gamitin referral code ko para madami din kayong matulungan at mainvite dito)
And bind mo yung mobile number mo
AT ETO DIN MAGANDA WALA SYANG TIME LIMIT KAYA KAHIT ABUTIN KA PA NG 1WEEK PWEDENG PWEDE
HINDI SYA UULIT
At etong maganda first 3 mong invite 500 pesos agad
And pagnaka invite ka na ng total of 9 may 900 pesos ka na agad
And need mo na lang mapa 1000 yun para macashout
Ang withdrawal is thru gcash or bank account.
Happy Earning



DITO NYO PO ILALAGAY YUNG CODE

FIRST 3 INVITES 500 AGAD
Kahit i plus mo pa yan HAHAHA

May Free Gadgets at load din sila pagnakaipon ka ng vouchers makukuha mo ata yon sa paglalaro ng tongits or sa tournament


Nareceive ko na yung 200 pesos!
https://phcorner.org/threads/update...laga-sya-free-200-pesos.897656/#post-15780147
Eto na proof ko! Kadadating lang
Legit na legit sya guys
Tinanggal ko na referral code ko para madami kayong matulungan at mainvite pa dito hehe


Bagong bago mga lods
Para syang lazada invite ka lang hanggang ma reach mo yung 1000 pwede mo na sya ipayout
Unang invite mo 300 pesos agad
Kaya try nyo na wala kang ilalabas na pera dito
Try nyo na din hanggat konti pa lang nakakaaalam para madami pa kayong mainvite
Search mo sa playstore yung app na "TONGITS CLUB" (hindi tongits go ah)
And download mo
And sign in ka using fb acc
(Wag nyo na gamitin referral code ko para madami din kayong matulungan at mainvite dito)
And bind mo yung mobile number mo
AT ETO DIN MAGANDA WALA SYANG TIME LIMIT KAYA KAHIT ABUTIN KA PA NG 1WEEK PWEDENG PWEDE
HINDI SYA UULIT
At etong maganda first 3 mong invite 500 pesos agad
And pagnaka invite ka na ng total of 9 may 900 pesos ka na agad
And need mo na lang mapa 1000 yun para macashout
Ang withdrawal is thru gcash or bank account.
Happy Earning




DITO NYO PO ILALAGAY YUNG CODE


FIRST 3 INVITES 500 AGAD
Kahit i plus mo pa yan HAHAHA

May Free Gadgets at load din sila pagnakaipon ka ng vouchers makukuha mo ata yon sa paglalaro ng tongits or sa tournament




