🔒 Closed UPDATE NAKUHA KO NA YUNG 1K! Bagong bago! Free 1000 pesos

Status
Not open for further replies.
Legit to, pero need mo maka total of 73 invites. Ginawa ko to using my FB dummy accounts, rejected ako ng management kasi na-detect na gumamit ako ng FB dummies. Need daw legit accounts. Good luck sa mag ttry.
 

Attachments

  • IMG_20200608_231201.webp
    IMG_20200608_231201.webp
    163.4 KB · Views: 14
  • Screenshot_2020-06-17-08-29-43-567_com.miui.home.webp
    Screenshot_2020-06-17-08-29-43-567_com.miui.home.webp
    96.1 KB · Views: 12
Update!!
Potekkkk
Legit nga sya!!!
Saktong 1k binigay sakin
Kadadating lang ngayon!!
 

Attachments

  • IMG_20200625_214920.webp
    IMG_20200625_214920.webp
    57.4 KB · Views: 14
Nagtataka ko kung bakit 1000 pesos binigay sakin. Kasi di ko naman talaga sya napaabot sa 1k eto lang balance ko sa kanya at dapat lang makukuha ko ay 500 pesos
Screenshot_2020-06-23-18-00-33-60_c90ce20ff2b941dc7c3df73f45d497f0.webp
 
Hehe ok lang yan nagtyaga lang talaga ko ipost sa mga fb groups haha. Dito halos 2-5 lang na invite ko kaya madami pa kayong maiinv dyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 276
    Replies
  • 12K
    Views
  • 127
    Participants
Last reply from:
raintech

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,131
Total visitors
3,297

Forum statistics

Threads
2,318,948
Posts
29,198,070
Members
1,180,145
Latest member
sathu
Back
Top