🔒 Closed Apps for recover deleted files (help)

Status
Not open for further replies.

Jhay_Akira

Eternal Poster
mga ka PHC tanong lang ano kaya apps ang pwede gamitin pang recovery ng mga files na nabura sa cp?kahit pang pc po sana basta yung marerecover niya yung nadelete na file nung nagformat..baka sakali may makatulong salamat in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 108
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Evillord

Trending Topics

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,312
Total visitors
3,497

Forum statistics

Threads
2,320,555
Posts
29,206,896
Members
1,179,981
Latest member
Marksabotahe123
Back
Top