🗡️ Mobile Legends Naibigay na po lahat

Status
Not open for further replies.
sana ako po. hehe. andami kong gusto g subukan hero kaso halos 4 months pa lang ako nakakapag laro. sana ako mapili mo lods. aalaga an ko yung account na yan at papagandahin ko records sa abot ng asking makakaya. salamat po hehe
 
As a support main, yup good thing yan para sakin lalo na naglalaro din ako ng mga tank heroes. Oy di sa nag aadjust kundi don kasi na ako nasanay, minsan kasi mga tank more on sumasalo ng damage so dahil nga support main ako ganon nadin nakakasanayan ko. I hope na mapili ako haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 75
    Replies
  • 2K
    Views
  • 62
    Participants
Last reply from:
NoFaceWrites

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,535
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,318,906
Posts
29,197,854
Members
1,180,131
Latest member
tabortacosme1234
Back
Top