🗡️ Mobile Legends Naibigay na po lahat

Status
Not open for further replies.
Tank main po aq chou main yung acc ko dati kaso na scam 26336410 po id nung dating acc ko sana ako po mapili need lang po talaga lods
 
Sir baka pwede sakin nalang yan. Tank din po role ko pero marami pa akong tank na di natatry. Solo player ako kaya sanay na sanay na mag adjust sa tank. Kawawa mage heroes ko diko na nalalaro pero masaya naman mag-tank, paborito ko grock, khufra at tigreal kasi ang sarap pag nakakapag-set ng maayos tapos na wiwipeout kalaban sa set na ginawa mo.
 
Tank user here 😅 madalas ako yayain ng mga kasama ko kasi tank user ako. Madalas ko ginagamit si mino kahit lagi ako pinapagalitan kasi nag ss ako na wala sila hehe
 
Idol pwede akin nalang? :) Atlas, Franco, Tigreal, Gatot, Mino user po ako, bale Masha palagi kong gamit this season para makabalik ng Legend, sana po ako mapiliiii
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 75
    Replies
  • 2K
    Views
  • 62
    Participants
Last reply from:
NoFaceWrites

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,578
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top