๐Ÿ”’ Closed TRUTH ABOUT NO LOAD

Status
Not open for further replies.
Paano po? Paturo po kasi same way lang po tayo ng pag dl sa ADM naka dl po ako ng 700mb 50+ cdc tsaka airplane mode pa...napakahirap...pa share nmn po ng tricks nyo po..tips lng dl po kayo movies sa hevcbay..mababa size pero hd
 
Heto gamit ko, stable kaso mabagal lang speed. max palang na nadl ko 100MB, ok pang stream sa youtube at download ng app/vids, tiyaga lang. gamit ka lang ng old version ng uc mini(v10.9.8) o kaya uc turbo(latest).
Kung magddl ka ng youtube vids, gamit ka online downloader like savido.
Sa app/games naman sa dlandroid.
Resumable links lahat yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 91
    Replies
  • 3K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
DenjiE

Online now

Members online
731
Guests online
2,488
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,320,235
Posts
29,204,961
Members
1,180,620
Latest member
jaaaa
Back
Top