🔒 Closed TRUTH ABOUT NO LOAD

Status
Not open for further replies.
well said, wala naman masama dun, kung may pera ka go for wifi pero kung kagaya namin na unemployed dito muna kami sa cdc
 
Kung gusto nyo hindi ma stress Mag load kayo kung gusto nyo matuto about this kind of method mag tyaga kayo hindi lahat ng libre madaling makukuha lahat pinag hihirapan din minsan
 
Yan lang gamit ko pang yt boss. No buff naman. Umaabot akong 5hrs walang patayan. Gamit ko din pang vid call sa messenger and whatsapp, goods din.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 91
    Replies
  • 3K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
DenjiE

Online now

Members online
851
Guests online
2,378
Total visitors
3,229

Forum statistics

Threads
2,318,525
Posts
29,196,181
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top