🗡️ Mobile Legends Jawhead or X.Borg?

Jawhead or X.Borg?


  • Total voters
    75
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
area at continous damage ang advantages ni X-bog...
pwede sa turtle o lord kapag nanakawin mo ung kalaban sa turtle or lord...
 
Sa totoo lang 1v1 jawhead mas malakas compare kay xb pero xb best offlaner ngayong meta napaka dali pa gamitin. Pero kung magaling ka naman gumamit nang hero mag chou ka nalang kung the best for ganking and solo laning at mas masakit damage.
 
mas okay para sakin si jh. pamboset, tsaka isa pa pwedinsyang maging support. sa xborg okay mgnda din pang zone. bibilhin ko sana yang xborg. pero oinili ko si valir. xbo sana kaso lang pang walang setter sa kateam mo mahirap pumasok.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 92
    Replies
  • 3K
    Views
  • 58
    Participants
Last reply from:
jadex_666

Online now

Members online
1,503
Guests online
2,643
Total visitors
4,146

Forum statistics

Threads
2,319,933
Posts
29,203,300
Members
1,180,105
Latest member
dabyoo
Back
Top