🗡️ Mobile Legends Jawhead or X.Borg?

Jawhead or X.Borg?


  • Total voters
    75
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Lesley 😅 pero dahil yun sa classic.
Sa fighter at tank ako gumagamit. Mage at assasin ay kung needed lang. Kung sa fighter main ko dati si Leomord ngayun si Alu kaso palpak winrate haha.
 
Lahat naman ng hero may counter, lahat din ng strategy may counter. Pero i recommend X.Borg kasi early to late game maganda ang impact nya sa team fights. Unlike kay jawhead na malakas lang sa early at mid game, magfafall off sya sa late game.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 92
    Replies
  • 3K
    Views
  • 58
    Participants
Last reply from:
jadex_666

Online now

Members online
1,522
Guests online
2,590
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,319,941
Posts
29,203,329
Members
1,180,118
Latest member
ggwwwppp
Back
Top