🔒 Closed globe trick ko

Status
Not open for further replies.
depande sa vpn yan,inj,naman depende sa timpla at paload yan totoo yun na hindi kinakain 5 petot nyo

Thanks sa confirmation, nawala yung kaba ko. Ma try nga bukas. Ilang araw naman kaya yung limit bago di ka na maka connect? I mean kung mag cap ba yung data. Na try nyo na ba dati ng makakuha ng feedbacks sa trick
 
TS ginawa ko Yung method mo pero sa ibang vpn. Nag work naman siya pero do kinalaunan ay kinain na din Yung 5pesos ko T_T pero Yung speed ay sobra bilis. Salamat sa tips TS :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 188
    Replies
  • 8K
    Views
  • 100
    Participants
Last reply from:
jhunrel

Online now

Members online
660
Guests online
2,154
Total visitors
2,814

Forum statistics

Threads
2,319,399
Posts
29,200,314
Members
1,180,358
Latest member
mrwnkr
Back
Top