🔒 Closed LAG DUO/SQUAD SA ML

Status
Not open for further replies.

Pepsicola33

Eternal Poster
Help po mga lods. Naka wifi fiber pldt ako. Pah solo game ako. Okay ung ping ko. Pero pag nag duo ako or squad. Delay sila. Pag sila ung host ako naman lag. Mabilis naman ung net ko. Pati sa kasama ko. Help mga lods. Salamat po
 
Nangyayari sakin yan kapag may taga ibang bansa sa team nyo or may gumagamit sa team nyo ng VPN(kala ng ML taga ibang bansa kampi mo dahil dito).
Yan lang napansin ko kapag nangyayari sakin yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 901
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Pepsicola33

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
2,739
Total visitors
3,238

Forum statistics

Threads
2,320,883
Posts
29,208,518
Members
1,180,403
Latest member
momohoho
Back
Top