🔒 Closed LGU hiring

Status
Not open for further replies.

arsenal1205

Rarely opens PHC
Balik opisina na ang lahat pati mga govt workers itong darating na lunes. magiging GCQ na tayo. (Survivor Philippines, Matira Matibay.)
nung last march may inaplyan ako sa isang department. sabi sakin itext tawagan muna ako nun. Syempre Nagintay at naghanap muna ng ibang aaplyan. At wala paring nakuha hanggang ngayon. Pero ito ang tanong ko, tuloy parin bang mag kuha ng tauhan/mag hire ng mga tao ng mga LGU? Kahit itong GCQ at nagdaang ECQ?

By the way dati na rin ako sa LGU nag work. Apr.2018-Jan.2020 Di na nako nirenew ng plantilla nung mga Nov-Dec 2019. Kung di lang nagyari yun dalawang taon na ako duon.
 
nag hihintay ka pa rin hanggang ngayon lods??? :unsure:
oo paps pisting covid19 yan nasira ang mga plano ko. Pahirapan siguro ngayon dun kahit gcq na. Backer ko di pa niya nakakausap yung magiging boss ko. Sabi pa niya, delikadong lumabas ngayon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 360
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
1,178
Guests online
1,912
Total visitors
3,090

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top