🔒 Closed Please!!! anong best rooted app ngayun?

Status
Not open for further replies.
ano po features nyan sir?
pede mo mafreeze/disable yung apps like messenger at facebook para di malakas kain sa battery tapos quick launch naman may gagawin ka lang

di tulad ng greenify hibernate lang kaya at mas maganda si icebox


at syempre hanap ka ng modded pro na icebox para maganda kasi may limit yun hindi pri
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 498
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Dario Ni Jackielyn

Trending Topics

Online now

Members online
1,424
Guests online
2,384
Total visitors
3,808

Forum statistics

Threads
2,319,884
Posts
29,203,046
Members
1,180,049
Latest member
eunekoo
Back
Top