❓ Help ABOUT WIMAX, PLEASE HELP. CLICK ME :)

Status
Not open for further replies.

THE CHOSEN ONE

Honorary Poster
1ST QUESTION:
mga bossing. kng meron ba akong mac nga live. kailngan po ba na nka admin ang pag login pra mag change mac?? d po ba pwde user? nalilito po ako sa mga tutorial d2 eh. tsaka meron ako na download na Genpasstool pru pang bm622m eh. pwde phingi po ng link pra sa bm622i 2011?

2ND QUESTION:
ano po bang mga vip mac at normal na mac pra sa bm622i? sa anong number or letter ba nag start?

MARAMING SALAMAT PO MGA BOSSING SANA MATULONGAN NYU PO AKO :) GOD BLESS
 
Dear THE CHOSEN ONE,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 735
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
425
Guests online
1,645
Total visitors
2,070

Forum statistics

Threads
2,320,207
Posts
29,204,774
Members
1,180,570
Latest member
migogul
Back
Top