🔒 Closed Help sa mga PC/Software Geeks.

Status
Not open for further replies.

TheMiracle

Eternal Poster
Small company po kami, and IT ako

ano kayang Software na pwedeng gamitin na ma momonitor ko ang hard disk kung mapupuno na inside the network. nasa pc ko lang ako na kaya ko e monitor ung hard disk nila, hindi nako tatayo
 
Dont know kung meron ganun na apps na ma monitor mo siya thru network, but I would suggest na gumamit ka nalng ng teamViewr app kelangan lang naman i authorize ng other computer na imonitor mo ang sabi mo naman ay IT ka kaya siguro authorize ka naman gawin yun. then pwde mo na i control ang other computer remotely.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 87
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
That Poppy

Trending Topics

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,299
Total visitors
3,484

Forum statistics

Threads
2,320,555
Posts
29,206,896
Members
1,179,981
Latest member
Marksabotahe123
Back
Top