🔒 Closed B310as-938 wl1b3101 ver.A

Status
Not open for further replies.

cchrischan

Leecher
Good day mga sir! patulong naman po, pano po ayusin yung globe prepaid wifi ko, sinubukan ko pong e open line kaso eto po yung nangyari..nasa attached files po yung screenshots.. d na po umilaw yung mga leds tapos unricognize na po sya.. salamat po sa sasagot.. :)
 

Attachments

  • 1839840_pic.png
    1839840_pic.png
    16.2 KB · Views: 1
  • uk.png
    uk.png
    31.6 KB · Views: 1
ginawa ko na yan sir, bali 3 unit na ginamit ko mag reflash.. wala po talaga..pero tinanong ko si sir jerome, buhay pa daw tong modem ko..may pag asa pa daw..
 
nareinstall ko na paps, ok naman pagkahinang.. na detect naman sya sa pc.. na stock lang talaga ak dun sa balong usb loader, d nag ok sa HDLC..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
cchrischan

Trending Topics

Online now

Members online
1,287
Guests online
3,601
Total visitors
4,888

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top