🔒 Closed Converge 25mbps

Status
Not open for further replies.
9 months na namin gamit yang converge 25mbps plan nila. wala naman gaanong problema samin. may mga time lang na mahina (kadalasan humihina samin 5-6 pm) Pero di naman tumatagal yung pag bagal. tsaka wala naman akong napansin na pag babago simula nung first time na nagpakabit kami. kaya kung pwede converge sainyo at napipilian ka kung PLDT o Globe o converge
mag Converge ka na ts. mas mura at sulit.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 577
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
R E D

Trending Topics

Online now

Members online
537
Guests online
2,708
Total visitors
3,245

Forum statistics

Threads
2,320,885
Posts
29,208,532
Members
1,180,409
Latest member
Potchyyy122158
Back
Top