👨‍🏫 Tutorial Boost your internet connection using this method

Ito update ko mga paps dati kasi dipa ako nag palit ng band nasa 1 mbps lang tapos 0.8 mpbs mababa talaga yan ginagmit tested talaga hanap lang kayo maganda band sa area niyo

12: 57 ito mbps ko 3 kami naka connect sa ngayon ito din usage ko

Screenshot_20200527_125535_com.android.chrome.jpg

Screenshot_20200527_125857_com.android.chrome.jpg

Screenshot_20200527_125954_com.huawei.mw.jpg

YYan mga paps
 

About this Thread

  • 267
    Replies
  • 14K
    Views
  • 113
    Participants
Last reply from:
younghero

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,359
Total visitors
3,564

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top