👨‍🏫 Tutorial Boost your internet connection using this method

[XX='Maaang, c: 41297, m: 741669'][/XX] ah sige paps tanong na lang ako sa malapit dito,. ganun pala kailangan buksan,. kala ko calculation lang sa IMEI.. 😅
 
[XX='zaxcal, c: 41479, m: 120014'][/XX] Diko alam paps baka sa built in vpn peru try mo nalang e tanong basta diyan lang sa malapit sa inyo para iwas scam mahirap na
 
[XX='Maaang, c: 42582, m: 741669'][/XX] Di bale ts Converge na dito sa area namin next week. Kahit papano napabilis ang connection ng Globe na to. Salamat po ulit sa post mo (y)(y)
 
[XX='Mc_LOVIN, c: 42589, m: 487698'][/XX] Ayos na pala diyan paps pm kalang kong may kilala ka mag papa full admin access zlt 10sg at sa pldt e guide ko ng makatulong
 
di ko alam ano modem nento paps eh, pero apat antenna nya tapos dalawa pedeng connection, 2.4 at 5gz, lods ask ko na din po, may internet access po kami sa 2.4ghz pero sa 5ghz wala po? pero na-activate ko na naman po yung sa 5ghz at nakikita na sya sa ibang devices dito sa bahay tulad nentong laptop ko? ano po kaya pedeng gawin?
 
Gamit kayo, You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. pang monitor ng malakas na band. added refresh ip(same as CDC/turn off or on mobile data), lock bands etc..
 
[XX='Genesis Storm, c: 42614, m: 1169331'][/XX] Check mo mona anong modem niyan paps may e sesend ako pag alam mona
 

About this Thread

  • 267
    Replies
  • 14K
    Views
  • 113
    Participants
Last reply from:
younghero

Online now

Members online
1,109
Guests online
2,403
Total visitors
3,512

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top