👨‍🏫 Tutorial Boost your internet connection using this method

Guys ano dapat gawin pag bumagal na? Kasi for a week bumilis yung internet gamit ang B3 only, pero ngayong araw kahit ako lang gumagamit mabagal pa rin. (B3 lang talaga bumilis tong connection, the rest mabagal)
 
Na bili kolang sa globe mismo tapos nag pa full admin access ako sa ka brod ko na marunong tapos pa buil in vpn nadin 500 bayad
 
ah ok.. pricey din pala kala ko nasa 250-300 lang pero pede nadin kung lifetime naman,, IMEI lang ba need calculate na?
 

About this Thread

  • 267
    Replies
  • 14K
    Views
  • 113
    Participants
Last reply from:
younghero

Online now

Members online
1,197
Guests online
2,356
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top