🔒 Closed Help!

Status
Not open for further replies.

Kheizer

Honorary Poster
Guys, title ko parang urgent pero 'di naman talaga hahahaha.

Anyways, may ma-recommend po ba kayong magandang Adventure-type of game, yung maganda at di naman sobra sa ka-sikatan or ka-pangitan. Yung maganda lang pang-start ng Gaming Channel, bored kasi sa bahay kaya magandang gumawa ng mga konting Gaming² na rin para magamit ko naman editing skills ko po hehehe... Games po na okay din pang-start ng Gaming Channel, like LIMBO, Tempest: pìrâ†é Action Game, Assassin's Creed: Pirātes, Kritika, Dragon Nest, etcetera. Thanks po! :D
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 262
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
donteatmeat

Trending Topics

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,485
Total visitors
3,694

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top