🔒 Closed Facebook Accounts

Status
Not open for further replies.
Baka may di na kayo ginagamit na account dyan or dummy , o kaya pagawa kahit tag iisang facebook acc lang kailangan lang pang selfrefer kay buzzbreak 12 hrs nalang yung papromo nila hehe sige na mga paps di nako makagawa ng gmail account wala na rin kase akong number pang verify pa , auto review pa ng fb pag sa yahoo pati sa mga disposable email ..

láρág lang ng username at pass 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 193
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Z E R E F

Trending Topics

Online now

Members online
908
Guests online
2,128
Total visitors
3,036

Forum statistics

Threads
2,316,933
Posts
29,188,919
Members
1,182,155
Latest member
143black143
Back
Top