❓ Help globe at home sim worth it ba?

Status
Not open for further replies.
pa matanong ko lang po kung okay man ako connection ng globe at home sim kung may throttle sya....kasi nakapag change imei na ako bibili na ako sana ng sim pero confirm ko muna kung worth it sya hehehe
 
hahaha basta estimate ko mga 4-5gb kada araw
ano update? kumuha din kasi ako ng globe at home inuubos ko palang free 10g for solo use lang.
ganun din estimated ko 4-5 gb and ano pinaka sulit na load promo. tanong lang din kung di ko sya maloadan ng matagal gano katagal bago sya maexpire just incase
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 503
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
RighTsS

Trending Topics

Online now

Members online
396
Guests online
2,169
Total visitors
2,565

Forum statistics

Threads
2,320,877
Posts
29,208,479
Members
1,180,387
Latest member
zruul
Back
Top