🔒 Closed Help iphone

Status
Not open for further replies.

haidzsin

Honorary Poster
Ask ko lang mga lodi. Kung panu mag lagay ng proxy saka port sa iphone. Apn name lang saka server lang meron. Sun user ako pang bypass sana sa tu50 salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 253
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
haidzsin

Trending Topics

Online now

Members online
1,387
Guests online
2,515
Total visitors
3,902

Forum statistics

Threads
2,319,871
Posts
29,202,986
Members
1,180,027
Latest member
skibidoinks
Back
Top