🔒 Closed B593s-22

Status
Not open for further replies.
Help po mga maam / sir bumili po kasi ako ng globe modem openline na po siya kaso po pag globe pong sim yung nilagay ko po 1-2 signal lang siya pero pag smart okay naman may paraan po ba pano mapalakas signal pag globe malakas naman po kasi signal samin ng globe sa modem 1-2 lang kahit nasa bubong na po siya salamat poScreenshot_2020-05-22-23-37-26-599_com.android.chrome.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 338
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Shin

Trending Topics

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,885
Total visitors
4,069

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top