🔒 Closed INTERNET FAST BUT THE DOWNLOAD IS SLOW

Status
Not open for further replies.

cruxxx_143

Eternal Poster
mga paps patulong po kasi nagpa install po kmi ng Sky Fiber 25mbps pra sa homebase po ..kapag gumamit po ako ng youtube at ibang software at magdownload ang bilis po..pro kapag e download ko ang apps ng client ko doon na cya sobrang bagal at nakalagay 1day left .. 127mb lng po ang total size niya ..bakit po sa ibang software mabilis pro dito mahina ? ginamit ko ang pldt .bumilis cya po .ano po ba problema nito mga mam at sir ..need ko po tulong nyo ..salamat po
 
type mo sa search si run then type ncpa.cpl then kung ano ang gamit mo na adaptor click properties then properties mo si internet protocol v4 then check use the following dns ilagas mo to 8.8.8.8 8.8.4.4 then save
try konga ito. salamat paps
 
type mo sa search si run then type ncpa.cpl then kung ano ang gamit mo na adaptor click properties then properties mo si internet protocol v4 then check use the following dns ilagas mo to 8.8.8.8 8.8.4.4 then save
ginawa ko na po yan ..pro same parin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 215
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
cruxxx_143

Trending Topics

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,299
Total visitors
3,484

Forum statistics

Threads
2,320,555
Posts
29,206,896
Members
1,179,981
Latest member
Marksabotahe123
Back
Top