🔒 Closed Any VMware User?

Status
Not open for further replies.

dkjj03

Forum Veteran
May mga nag VMware ba dito?

Main OS ko win10 tapos sa VMware ko win7.

Minsan ayaw mag boot ng win7 minsan nag boboot naman. naka Install ung vmware sa HDD ung main OS naman sa SSD. Minsan din nag lalag ung cursor ng sa loob ng vmware. Parang may sira ung HDD ko, pero nag health check ako ng hdd, ok naman sya.

Ano pa po possible na problema?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 257
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
dkjj03

Trending Topics

Online now

Members online
500
Guests online
1,811
Total visitors
2,311

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top