(CLOSED) Digital Ocean Panel🤍👉WNP/SNS/TU50/GIGASTORIES/GIGAGAMES👈 Three Fast Servers OVPN💨

Status
Not open for further replies.

Sir anong ovpn gagamtin dito? Legit net po ito pangtest ko i drdrop by ko kasi sa tropa un config need lang nya ng vpn kahit walang payload payload nasa italy kc need lng asia server para makapag laro. salamat
1590405651000.png



OK na pala sir need lang latest v3 ng openvpn parang mobile app na sya sa pc ayaw sa portable eh salamat connected na bigay ko na sa tropa nasa italy para makapag laro na ng games sa asia.
 
Sir anong ovpn gagamtin dito? Legit net po ito pangtest ko i drdrop by ko kasi sa tropa un config need lang nya ng vpn kahit walang payload payload nasa italy kc need lng asia server para makapag laro. salamat
View attachment 855711



OK na pala sir need lang latest v3 ng openvpn parang mobile app na sya sa pc ayaw sa portable eh salamat connected na bigay ko na sa tropa nasa italy para makapag laro na ng games sa asia.
Srl boss buti na solve yung issue welcome enjoyy!!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 125
    Replies
  • 5K
    Views
  • 76
    Participants
Last reply from:
xTraLarge

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,837
Total visitors
4,024

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top