(CLOSED) Digital Ocean Panel🤍👉WNP/SNS/TU50/GIGASTORIES/GIGAGAMES👈 Three Fast Servers OVPN💨

Status
Not open for further replies.
Ask ko lang sir supported ba nito udp if oo baka pwedi ko malaman yung port😊Btw Salamat po sa panel nyo
Supported ng server 2 at server 3 yung udp papss 25222 yung port. Di ko na binanggit sa post kasi di ko mapagana hahaha newbie problems. Welcomee<3
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 125
    Replies
  • 5K
    Views
  • 76
    Participants
Last reply from:
xTraLarge

Online now

Members online
412
Guests online
2,244
Total visitors
2,656

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top