🔒 Closed How To Open Engineering Mode/Band Modes in Oppo A3s

Status
Not open for further replies.

Kisinagawa

Forum Veteran
Ask lang sana kung may nakakaalam sa inyo kung pano maacess yung Engineer mode or Band Mode. Gusto ko sana ibahib Band ko into Band 40 tas ilock ko. Nakakabilis kasi ng Data Internet Speed. Salamat sq makakatulong!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 3K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
UnSaYnGaN

Trending Topics

Online now

Members online
590
Guests online
2,235
Total visitors
2,825

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top