🗡️ Mobile Legends Mga lodi pa help po

Status
Not open for further replies.
Rename mo muna file ng ML yung
com.mobile.legends tapos gawin mong com.mobile.legends1 after that punta ka sa google play services tapos clear data mo yun then punta ka sa app info ng ML then clear data mo rin after that ibalik mo sa original file name ML mo then youre done. =)
 
Rename mo muna file ng ML yung
com.mobile.legends tapos gawin mong com.mobile.legends1 after that punta ka sa google play services tapos clear data mo yun then punta ka sa app info ng ML then clear data mo rin after that ibalik mo sa original file name ML mo then youre done. =)
maraming salamatpo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 218
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Koya Denz

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,173
Total visitors
3,389

Forum statistics

Threads
2,318,816
Posts
29,197,426
Members
1,180,095
Latest member
afassaja
Back
Top