🔒 Closed Possible stable globe noload paylaod part3

Status
Not open for further replies.
Boss Yung 403 pagkumagat tuloytuloy naba or need parin nya cdc KC nkuha Kuna Yung ganyang timpla ayaw lng aku papasukin pupod na kamay ku Kaka cdc hahaha
Pro Hindi ko pinalitan yun RP KC akla ko NASA payload ang problema ang timpla ang pinalitan palitan ko lalong gumolo niligaw na ako ni enjector
Thanks sa info NASA RP lang pla kailangan palitan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 403
    Replies
  • 14K
    Views
  • 301
    Participants
Last reply from:
Sachio

Online now

Members online
980
Guests online
1,696
Total visitors
2,676

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top