PHC Keep-Alive
Elite
Possible lang kasi baka di working sa inyo, pero dun sa mga lucky na naka kuha ng templa ko well 101% working yan..
●PAYLOAD, CLUE AND INFO●
d1j2qrnt9n7id6.cloudfront.net
ibiinc.ca
louisioniansun.com
ntotm.com
server-99-84-181-117.iad89.r.cloudfront.net
Una sa lahat ito ang tamang templa ng noload ngayon na working sa akin.
front inject
back Q
online host
keep-alive
ang mga request na ito ay hindi na ina accept ng globe like sa noload ngayon laging 302, pero baka makahanap ka ng pangmalakasang payload na gagana jan malay natin..
●GET
●POST
●HEAD
●PUT
●OPTIONS
mostly ng nasa injector na request at blocked sa globe noload pero good news hindi lang naman yun ang request na pwede gamitin natin actually sobrang rami nila kaya explore kayo malay nyo matamaan mo yung tamang request.
{important info}
dahil need natin ng delay sa request para di tayo ma trace ni captive portal ni globe need natin ng "SPACING" every end of request kayo na bahala jan mostly sa akin 2-3 space.. hahaha
1.if nakuha nyo na ang 403 na response tapos sunod 400 ibig sabihin nyan ang proxy ang problem.
2.if nakuha nyo na ang 403 na response tapos 1.1 200ok tapos ayaw mag tuloy like sa mga pm sa akin try nyo on/off si injector minsan tlaga nagkaka ganyan at tama nayan lahat, if ever man hindi parib airplane mode then if ever ayaw parin mag connect try mo sa ibang sim na walang load kasi yung isa kung sim di rin maka connect kahit 1.1 200ok na.
★★if you get 400 status after 403 kahit anong rp na gamit nyo always remember to look back and use the old way method of rp
★★
PASIKAT SCREENSHOT PARA SA BASHER NG MAG LAWAY NAMAN SILA AT MAG SIKAP HEHE, DI KOPA NA TRY ANG LIMIT KASI BUSY SA WORK ..






REFER TO TOL PHC - Naethan POST FOR MORE INFO
●PAYLOAD, CLUE AND INFO●
d1j2qrnt9n7id6.cloudfront.net
ibiinc.ca
louisioniansun.com
ntotm.com
server-99-84-181-117.iad89.r.cloudfront.net
Una sa lahat ito ang tamang templa ng noload ngayon na working sa akin.
front inject
back Q
online host
keep-alive
ang mga request na ito ay hindi na ina accept ng globe like sa noload ngayon laging 302, pero baka makahanap ka ng pangmalakasang payload na gagana jan malay natin..
●GET
●POST
●HEAD
●PUT
●OPTIONS
mostly ng nasa injector na request at blocked sa globe noload pero good news hindi lang naman yun ang request na pwede gamitin natin actually sobrang rami nila kaya explore kayo malay nyo matamaan mo yung tamang request.

{important info}
dahil need natin ng delay sa request para di tayo ma trace ni captive portal ni globe need natin ng "SPACING" every end of request kayo na bahala jan mostly sa akin 2-3 space.. hahaha
1.if nakuha nyo na ang 403 na response tapos sunod 400 ibig sabihin nyan ang proxy ang problem.
2.if nakuha nyo na ang 403 na response tapos 1.1 200ok tapos ayaw mag tuloy like sa mga pm sa akin try nyo on/off si injector minsan tlaga nagkaka ganyan at tama nayan lahat, if ever man hindi parib airplane mode then if ever ayaw parin mag connect try mo sa ibang sim na walang load kasi yung isa kung sim di rin maka connect kahit 1.1 200ok na.
★★if you get 400 status after 403 kahit anong rp na gamit nyo always remember to look back and use the old way method of rp
★★PASIKAT SCREENSHOT PARA SA BASHER NG MAG LAWAY NAMAN SILA AT MAG SIKAP HEHE, DI KOPA NA TRY ANG LIMIT KASI BUSY SA WORK ..






REFER TO TOL PHC - Naethan POST FOR MORE INFO


