🔒 Closed Possible stable globe noload paylaod part3

Status
Not open for further replies.
Possible lang kasi baka di working sa inyo, pero dun sa mga lucky na naka kuha ng templa ko well 101% working yan..

PAYLOAD, CLUE AND INFO●

d1j2qrnt9n7id6.cloudfront.net
ibiinc.ca
louisioniansun.com
ntotm.com
server-99-84-181-117.iad89.r.cloudfront.net

Una sa lahat ito ang tamang templa ng noload ngayon na working sa akin.


front inject
back Q
online host
keep-alive


ang mga request na ito ay hindi na ina accept ng globe like sa noload ngayon laging 302, pero baka makahanap ka ng pangmalakasang payload na gagana jan malay natin..

●GET
●POST
●HEAD
●PUT
●OPTIONS

mostly ng nasa injector na request at blocked sa globe noload pero good news hindi lang naman yun ang request na pwede gamitin natin actually sobrang rami nila kaya explore kayo malay nyo matamaan mo yung tamang request. ;)


{important info}

dahil need natin ng delay sa request para di tayo ma trace ni captive portal ni globe need natin ng "SPACING" every end of request kayo na bahala jan mostly sa akin 2-3 space.. hahaha

1.if nakuha nyo na ang 403 na response tapos sunod 400 ibig sabihin nyan ang proxy ang problem.
2.if nakuha nyo na ang 403 na response tapos 1.1 200ok tapos ayaw mag tuloy like sa mga pm sa akin try nyo on/off si injector minsan tlaga nagkaka ganyan at tama nayan lahat, if ever man hindi parib airplane mode then if ever ayaw parin mag connect try mo sa ibang sim na walang load kasi yung isa kung sim di rin maka connect kahit 1.1 200ok na.

★★if you get 400 status after 403 kahit anong rp na gamit nyo always remember to look back and use the old way method of rp ;)★★



PASIKAT SCREENSHOT PARA SA BASHER NG MAG LAWAY NAMAN SILA AT MAG SIKAP HEHE, DI KOPA NA TRY ANG LIMIT KASI BUSY SA WORK ..

Screenshot_20200516-010840.jpgScreenshot_20200517-191335.jpgScreenshot_20200517-202614.jpgScreenshot_20200518-001227.jpgScreenshot_20200518-001402.jpgScreenshot_20200518-003934.jpg

REFER TO TOL PHC - Naethan POST FOR MORE INFO
 
HINDI AKO MADAMOT NAIS KULANG NA MATOTO DIN KAYO, KASI SOBRANG SARAP NG IKAW MISMO ANG NAKUHA NG SARILI MONG NOLOAD SARAP KAYANG GAMITIN NG PINAG HIRAPAN MO.. ;)

Kung di lang sana na uso ang SNIFFER nag labas na sana ako ng may ma try kayo pero sad to say kahit anong lock pa gawin nyo sa config still ma oopen parin yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 403
    Replies
  • 14K
    Views
  • 301
    Participants
Last reply from:
Sachio

Online now

Members online
403
Guests online
2,574
Total visitors
2,977

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top