🔒 Closed Guys pahelp about phones

Status
Not open for further replies.

Lemon

Honorary Poster
Guys ano ba yung mga gaming phone na swak sa budget like around 7k? May napili na ako realme c3 pero suggest kayo guys yung mejo mataas storage 32bit lang kase si c3 pero swak sa budget. Salamat sa sasagot
 
Hmmm , i'm not fun of Mediatek but if hnd mo nmn tlga urgent , add ka pa ng budget like 5k more ,,
Para mas maganda i'm using now Huawei Nova 5T and swak na swak for gaming.

or try mo ung other realm me 5pro and 5i na version snapdragon sya.

PS , watch ka ng review , wag lang isa but 3 review sa phone yan kasi ganagawa ko..
 
for gaming, mas okay ang sd (snapdragon) talaga. Madami sa youtube na mga review ts. Try mo po maghanap and research. Kase iba-iba naman tayo ng preferences lalo na ngayon mahirap magsuggest at madami brand at maya't maya ang mga upgrades. hahahahahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 211
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
TotoongRizal

Trending Topics

Online now

Members online
1,344
Guests online
2,516
Total visitors
3,860

Forum statistics

Threads
2,319,854
Posts
29,202,894
Members
1,180,008
Latest member
Fabon
Back
Top