🐉 Dragon Nest Pwede pa ba ang Green Dias Cheat of Refund ngayon?

Status
Not open for further replies.
Pwedeng pwede. Kaso iba na nilalaro ko ngayon. Hassle lang ang wodn haha
Paano po makaka cheat ng GD? Di na kasi nag bebenta ng gd ss shop kaya walang refund na nagaganap. I think na generated ang GD ng mga reseller na umaabot ng bilyon.
 
Paano po makaka cheat ng GD? Di na kasi nag bebenta ng gd ss shop kaya walang refund na nagaganap. I think na generated ang GD ng mga reseller na umaabot ng bilyon.
Disabled na ang gd sa shop sa ngayon. Mga ipon lang nila yun. Pero ang refund buhay na buhay pa, castle clash na lang nilalaro ko eh. May thread ako dun nung isang araw sa mga refund ko.
 
Nope, na didetect na agad nila. Nag try ako sa dummy account ko, yes bumalik yung ginatos ko and nakuha ko yung items ang kaso na ban na ako after a day haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Master_Ekis

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,450
Total visitors
3,681

Forum statistics

Threads
2,318,454
Posts
29,195,886
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top