🗡️ Mobile Legends Awit sa Moneyton

Status
Not open for further replies.
Pangit kasi talaga moba sa phone easy access sa mga hindi hardcore gamer kaya marami cancer. Ngayon season ng ML pansin ko bumaba quality ng players yung mga troll umaabot na ng legend example yung katrabaho ko dating hangang epic 5 lng ngayon naka legend 3 na, nung naglaro kami hindi naman nag improve ganun parin laro niya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 3K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
mileskipsabeat

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,204
Total visitors
3,457

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top