🗡️ Mobile Legends Awit sa Moneyton

Status
Not open for further replies.

Kenspeckle

Forum Veteran
Pag labas ng wild rift lilipat talaga ako awit moonton umay na.
From max emblem to lvl 0 may utang pang ticket plus 5 skin removal awit talaga.

Screenshot_20200515_211533.jpg
Screenshot_20200515_211539.jpg

Nays wan moneyton. 😑
Screenshot_20200515_224051.webp
Screenshot_20200515_224003.webp
Screenshot_20200515_224013.webp
 
Nabugged lang ata account mo, customer support service daw, baka ma recovee payung emblems mo.
Awit malabo na daw ibalik tumingin na din ako sa ibat ibang group ng nakaranas nito. Sinadya talaga ng moonton may mga nakita ako mas malala pa sa ng yari kesa sa account ko may utang sila na mahigit 50k tickets.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 81
    Replies
  • 3K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
mileskipsabeat

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,182
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top