🔒 Closed No Load 《Not Stable》

Status
Not open for further replies.

PHC-NeyoJames22

Signing Off
Hello welcome sa aking thread sorry
Kung ngayon lng ako nakapag post
Guys busy kasi eh may ginagawa sorry
Talaga guys babawi nlang ako sa inyo guys
So umpisahan na natin

Rooted✖ Wifi✔

Sorry sa mga rooted na devices bawal muna
Baka kasi ma sniff eh pero sa wifi ok naman kaya
sorry nlang sa mga rooted na devices
So nga pala guys cdc pala pag connect swerte ka nlang
Kug one tap connect minsan kasi naka 8
Na ako na cdc saka ako connect kaya guys
Tiyagaan lng pag connect

Link:
👇

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Ayan ang link guys Feedback kayo guys👍
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 485
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
santech

Online now

Members online
1,254
Guests online
3,248
Total visitors
4,502

Forum statistics

Threads
2,320,338
Posts
29,205,596
Members
1,179,760
Latest member
CPK4
Back
Top