🔒 Closed [HELP] Question po, To those po na gumagamit ng pocket wifi.

Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 707720

May way po ba na magamit yung pocket wifi without battery? yung direct na siya sa usb cable? feeling ko kasi sira na battery kasi di nagchacharge.
 
ito naman boss ginamet nya battery ng powerbank. yung isa phone charger na 5v 2amp with dc unlocker. not working raw sa 1amp

https://www.you😂tube.com/watch?v=yP9HvCnsns0
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 382
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,184
Guests online
2,885
Total visitors
4,069

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top